Sunday, November 24, 2013

Con đường

Những người bạn người việt đang đọc thư này, mình xin bạn đừng dịch chuyển thư này sang tiếng anh cho người khắc.

Mình sui nghĩ rất nhiều và chòn một con đường.

Mà con đường này có đúng không?

Cả đời mình toản chọn con đương sai. Nghĩ lại thấy buồn lắm.

Bây giờ mình chỉ ước mong được thôi, mà ước mong chắc cũng không được.
Thấy như vậy, mình chỉ có một con đường để chọn thôi... có phải con đường đó mình đi bước một mình không?

Mình thấy, ước mong thành thật thôi hễ minh khó khăn.
Anh không muốn mất em. Anh không muốn làm em đau buồn nữa.
Anh nghĩ và khỏi một mình: Anh có tặng cho em hạnh phúc được không? Anh không biết. Bao giờ anh biết chắc chắn anh tẵng được cái đó cho em thi anh mới được yêu em.

Bây giờ anh nghĩ có người khác cho em được cái đó.

Cả đời mình không có bao giờ chắc chắn. Nghĩ lại thấy buồn lắm... thật là buồn.

Mà anh nghĩ: Hễ tình yêu của em cho anh la thật thì em chở lại bên anh. Anh chờ và ước mong ngày đó tới.  Mà chắc ước mong đó cũng không được đâu.

No comments:

Post a Comment