Tuesday, April 26, 2011

Bình minh dịu em - Nguyên Vũ

Bình minh dịu em - Nguyên Vũ

Another Vietnamese song. I hope you guys listen to them whether you understand or not :). They're great!!

Bình minh dịu em - The mornings with you (I think)

Một cuộc tình dịu dàng dành cho em mãi mãi - a calm, relaxing life for you, forever
Hạnh phúc có lúc với anh thật lớn lao - the happiness with me at times can be huge
Biết bao ngọt ngào ngồi bên nhau say giấc mộng - the fun we'd have sitting by each other, dreaming
Không ưu tư không có bao phiền lo - with nothing to worry about

Rồi một ngày dịu dàng và bình minh bước sang - on a calm morning, you wake up and turn
Dụi mắt thức giấc thấy em cười với anh - waking up, rubbing your eyes and I see you smiling with me
Môi em thì thầm rằng em yêu anh rất nhiều - your whisper to me 'I love you'
Long lanh trong sớm mai môi hồng khẽ cười - it's early but your bright, pink lips still smile

Nhìn thấy ánh nắng ấm áp trong mắt em hiền hòa - through your eyes, i see that i warm you
Là điều hạnh phúc nhất trên thế gian dành cho anh - it is the happiest thing in the universe for me
Dù có những lúc sóng gió em vẫn luôn tươi cười - even when the weather's bad, you continue to smile
Nụ cười em long lanh ngàn hoa muôn sắc thơm - your smile is sparkling and it's like a flower

Có anh yêu em, tình yêu này luôn chân thành - Yes I love you, love is always true
Có anh bên em nhẹ nhàng cầm tay em - With me by your side, I hold your hands and everything is fine
Có anh ôm em, bờ vai bình yên những khi em buồn - with me to hug you, for you to lean on when you are sad
Tựa vào vai anh em không cô đơn và lo âu - you lean on my shoulders and all your worries are gone

Ước chi mai sau, tình yêu mình luôn tuyệt vời - I wish that our future, will always be wonderful
Ước chi mai sau ngày đêm mình bên nhau - I wish for the nights where we will be together
Dẫu cho phong ba, ngàn năm tình ta mãi không phai nhòa - I hope that even for a thousand years, our love does not fade
Và mỗi ngày có anh đón em trong tươi cười. - with me to pick you up each day with a smile

The translations took me a while. I hope they're as accurate as possible. My Vietnamese isn't all that good. Googletranslator aided me so credits to that too.

What I like this song is.. the happiness and joy of the love expressed :). All the other Vietnamese songs I've listened to are sad :'(

Once again, I've embedded the song to the bar on the right side of this blog.

No comments:

Post a Comment